Kích hoạt trực tiếp bản quyền chính hãng Windows 10

Hiện nay trên mạng tồn tại rất nhiều chia sẽ về cách kích hoạt bản quyền Windows 10. Nhưng đa số đều hướng dẫn bạn cách dùng KMS hoặc các phần mềm Crack win khác. Nhưng theo quan điểm của mình thì xài Windows nên thì nên dùng bản quyền.

Lý do nên dùng Windows có bản quyền

  • Bảo mật cao khi sử dụng Windows bản quyền.
  • Được cập nhật hệ điều hành mới khi sử dụng Windows bản quyền.
  • Thoải mái cài đặt lại hệ điều hành khi dùng Windows bản quyền.
  • Máy tính hoạt động ổn định hơn khi dùng Windows bản quyền.

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Windows 10

Cách thứ nhất là bạn có thể tìm KEY trên Internet và nhập vào để kích hoạt trực tiếp. Nhưng không phải lúc nào cũng có KEY sẵn cho chúng ta. Nên mình có thể hướng dẫn bạn kích hoạt Windows 10 bằng cách dùng Script.
Trước tiên các bạn hãy tải về máy File Script dưới đây.
By Savio

Sau khi giải nén bạn sẽ nhận được 4 File đầy đủ trong thư mục như sau:

File Script này là File lưu lại các bước kích hoạt Windows 10 kỹ thuật số. Khi bạn chạy nó lên nó sẽ tự động thực hiện lại các bước kích hoạt cho bạn.

Cách dùng

Rất đơn giàn bạn chỉ cần chuột phải vào File Script (File cuối trong ảnh trên). Sau đó chọn Run as Administrator rồi bấm phím số 1 xong ngồi chơi chờ đợi Script chạy xong. Sau khi Script chạy xong thì Windows của bạn sẽ được kích hoạt bản quyền kỹ thuật số vĩnh viễn.

Script này hoạt động với Windows 10 từ phiên bản 1507 trở lên. Trong File tải về có kèm theo File hướng dẫn sử dụng kèm theo HD-SD.txt.

Lưu ý

Bạn nào bị lỗi “The archive is either in unknown format or damaged” khi giải nén thì vui lòng cập nhật WinRar (trình giải) nén lên bản mới nhất nhé!

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này.

Chúc bạn thành công.

Share:

Phổ biến

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.
  • ()

Bài đăng gần đây