ACCENT RAR PASSWORD RECOVERY

ACCENT RAR PASSWORD RECOVERY – Crack Password Winrar.

Đôi khi các bạn bị mất hoặc quên mật khẩu WinRAR đó là điều gây nhức đầu cho tất cả người dùng máy tính. Đôi khi, chúng ta cần bảo vệ các tài liệu quan trọng bằng mật khẩu mạnh và rồi quên mất mật khẩu để mở khóa. Hôm nay,mình sẽ hướng dẫn các bạn một phương pháp đơn giản để bẻ khóa các tập tin được bảo vệ bằng mật khẩu WinRAR và lấy lại dữ liệu quan trọng.

Winrar là gì

WinRAR là một tiện ích tuyệt vời để nén tập tin và bảo vệ tệp bằng mật khẩu. Bạn có thể giữ cho dữ liệu của mình an toàn và tiết kiệm dung lượng lưu trữ bằng cách nén theo định dạng .RAR. Khi nói đến RAR và ZIP, thì RAR có có tỉ lệ nén tốt hơn. RAR có thể lưu trữ các thuộc tính hệ thống tập tin của NTFS, và chia thành nhiều phần (part) nhỏ để dễ lưu trữ.

Nếu bạn chưa có Winrar để nén và giải nén file, bạn có thể tải phần mềm Winrar Fullbản quyền tại link bên dưới.

Tuy nhiên, phải làm gì nếu bạn quên mật khẩu của tập tin được bảo vệ bởi WinRAR? Làm thế nào để crack mật khẩu RAR và lấy lại dữ liệu của bạn?

Có một số phương pháp để crack mật khẩu WinRAR bằng cách sử dụng lệnh, nhưng các cách này chỉ hoạt động trên các số nguyên và các kết hợp khác của các ký tự (Brute Force). Tuy nhiên, cái bạn cần là cách nào để chắc chắn 100% khôi phục lại được mật khẩu? Câu trả lời là phần mềm ACCENT RAR PASSWORD RECOVERY sẽ giúp bạn làm điều đó.

Điểm nổi bậc của Accent RAR Password Recovery

Accent RAR Password Recovery (AccentRPR) là một công cụ khôi phục mật khẩu WinRAR siêu mạnh mẽ. AccentRPR cũng tích hợp nhiều phương pháp bẻ khóa giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc tìm lại mật khẩu giải nén của mình.

Tất nhiên, các công cụ tương tự như Advanced Archive Password Recovery (ARCHPR) và Advanced RAR Password Recovery cũng rất tốt. Nhưng như chúng ta đều biết, lỗi phổ biến của là quét cực kỳ chậm! Ví dụ, thường phải mất hơn 24 giờ để có thể quét 1 file từ điển nặng 40m; trong khi sử dụng AccentRPR chỉ cần khoảng 20 phút! Tại sao điều này xảy ra? Vì Accent RAR Password Recovery có thể sử dụng cùng lúc GPU và CPU hoạt động đồng thời để crack mật khẩu. Điều này có nghĩa, card đồ họa AMD có một lợi thế đáng kể. Hiện nay, AccentRPR được xem là phần mềm bẻ khỏa mật khẩu Winrar tốt nhất.Dựa vào tốc độ cực nhanh, việc bẻ khóa mật khẩu winRAR nào không còn là vấn đề thời gian nữa.

Các tính năng của Accent RAR Password Recovery

  • Hỗ trợ đầy đủ các file nén RAR 3.x-5.x
  • Hỗ trợ tối ưu hóa CPU và tất cả các thiết lập (AVX, AVX2, XOP, AES-NI).
  • Đạt được tốc độ tối đa trên tất cả các bộ xử lý AMD và Intel.
  • Quét nhanh hơn gấp 40 lần với card đồ họa AMD và NVIDIA.
  • Hỗ trợ các GPU chính thức của NVIDIA và các chức năng của AMD
  • Hoạt động theo ba cách, sử dụng: brute force, mask và dictionary attacks
  • Cung cấp tùy chọn khôi phục mật khẩu tự động với các kịch bản được xác định trước hoặc do người dùng xác định.
  • Cho phép người dùng đặt quy tắc mật khẩu cho các cuộc tấn công từ điển.
  • Hỗ trợ các kịch bản tấn công được xác định trước hoặc do người dùng định nghĩa.
  • Hỗ trợ từ điển Unicode và ANSI.
  • Sử dụng công nghệ tính toán GPU để khôi phục mật khẩu cho các tệp có mã hóa AES.
  • Hỗ trợ đầy đủ dòng lệnh.
  • Giao diện đồ họa đơn giản và dễ sử dụng.

Cách sử dụng Accent RAR Password Recovery

Bạn có thể kéo file Winrar có Passoword vào chương trình Accent RAR Password Recovery. Hoặc vào File -> Open để chọn file winrar cần lấy lại mật khẩu. Ở màn hình đầu tiên nhấn Next!

Bước này, bạn chọn phương pháp để bẻ khóa mật khẩu Winrar! Mình sẽ chọn cách dò mật khẩu theo từ điển (Brute-force).

Chọn phương pháp ghép ký tự, càng ghép nhiều kiểu ký tự thì thời gian quét càng lâu. Nếu bạn nhớ mật khẩu mình đã từng đặt không quá phức tạp, chỉ có chữ hoặc số thì nên click chọn vào All latin smallsAll digits.

  • All latin capitals: các chữ cái in hoa A-Z
  • All latin smalls: các chữ cái thường a-z
  • All digits: các số 0-9
  • All specials: ký tự đặc biệt như !@#%^…
  • User defined: do bạn tự định danh.

Cuối cùng là click Finish để quá trình dò mật khẩu Winrar bắt đầu.

Nếu chương trình dò ra mật khẩu winrar, bạn sẽ thấy xuất hiện dòng File password protection to open: xxxx Đây sẽ là mật khẩu giải nén của bạn.

Lưu ý: Tốc độ quét mật khẩu sẽ phụ thuộc vào tốc độ CPU và GPU của bạn. Nếu bạn có CPU mạnh và card màn hình khủng, quá trình quét sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Download Accent RAR Password Recovery

Password: buichinh1.blogspot.com

Cách cài đặt phần mềm

Các bạn download file về giải nén với Password : buichinh1.blogspot.com chạy file reg.reg. Sau khi chạy file đó xong các bạn chạy tiếp file AccentRPR.exe và làm theo như hướng dẫn ở trên.

Chúc các bạn thành công!

Share:

Phổ biến

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.
  • ()

Bài đăng gần đây