CHẶN QUẢNG CÁO TRÊN CÁC ỨNG DỤNG ANDROID

Bạn có đang cảm thấy phiền hà khi mở điện thoại chơi game hoặc sử dụng app bị hiện quảng cáo chưa? Mình thì có rồi đấy, chơi game thì hiện quảng cáo liên tục và bắt coi gần 10s. Thật sự mình thấy rất phiền và mình đã thử chặn quảng cáo và đã thành công.

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với bạn cách làm của mình. Nhưng việc chặn quảng cáo vẫn khá thành công mặc dù tốn thêm tí PIN.

Chặn quảng cáo ứng dụng bằng Adguard Premium

Đây là ứng dụng được phát triển bên ngoài và không được đăng tải trên Google Play. Bởi vì nó có chức năng chặn quảng cáo mà, làm sao có thể Upload lên Google Play được cơ chứ. Mình đảm bảo với bạn về hiệu quả của nó trong việc chặn Full quảng cáo dù máy mình chưa Root.

Tính năng của Adguard Premium

  • Giúp chặn quảng cáo trong các ứng dụng.
  • Giúp kiểm tra và bảo về bạn khỏi các phần mềm có mã độc hại.
  • Tiết kiệm 40% băng thông khi bạn chơi game Online.

Phần mềm này sử dụng VPN là cơ chế cho việc chặn các đường truyền quảng cáo. Do đó, thiết bị của bạn không cần phải Root hay làm gì cả. Chỉ việc cài đặt vào là có thể sử dụng được ngay. Phiên bản này mình đã kích hoạt thành công gói Premium trị giá hơn 300K.

Hướng dẫn sử dụng

Việc tải file .apk về và cài đặt bạn thực hiện bình thường như các phần mềm khác. Nhớ là bật tính năng cho phép cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc của điện thoại nha. Vì ứng dụng này không có chứng thực của Google Play nên được xem là ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Vì sao không có chứng thực của Google Play?

Như mình nói ở trên, Google Play sinh sống nhờ tiền Quảng Cáo. Nhưng ứng dụng này sinh ra để chặn quảng cáo thì làm sao được chấp nhận chứ. Nên bạn không cần phải lo lăng về điều này.

Sử dụng

Khi nào cần chặn quảng cáo thì bật lên nhé.

Download

Chúc các bạn thành công.

Share:

Phổ biến

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.
  • ()

Bài đăng gần đây