Email Extractor Full – Phần mềm thu thập Email để spam quảng cáo

Nếu bạn cần quảng cáo sản phẩm trên Internet. Cách tốt nhất mà miễn phí hiện nay là gủi Email cho nhiều người. Việc gửi Email đúng đối tượng cần quảng bá sản phẩm, sẽ giúp bạn có nhiều đơn hàng hơn. Vậy làm sao để thu thập được nhiều Email và đúng đối tượng. Email Extractor là giải pháp giúp bạn làm điều đó.
Email Extractor giúp bạn thu thập tất cả Email của các Website mong muốn. Đặc biệt bạn có thể tìm kiếm Email khách hàng theo từ khóa. Ví dụ bạn cần tìm khách hàng tìm năng về bất động sản, điện thoại, laptop…..

Tính năng của Email Extractor

Email Extractor là một công cụ trợ giúp tuyệt vời trong việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email. Mọi chiến dịch email đều yêu cầu danh sách địa chỉ email lớn. Hầu như không thể trích xuất địa chỉ email theo cách thủ công. Email Extractor là một công cụ hoàn hảo để xây dựng danh sách email của khách hàng của bạn bằng cách sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu. Bạn có thể sử dụng bản Email Extractor Full do AnonyViet cung cấp.

Cách dùng Email Extractor Full để thu thập Email

Email Extractor sẽ giúp bạn lấy Email theo các phương thức dưới đây:
  • Search Engines: tìm email bằng Google, Bing, Yahoo, etc.
  • Website: quét email ở các trang con trên Website được chỉ định.
  • Email Accounts: Gmail, Yahoo, Hotmail – scan email bằng POP3 và IMAP.
  • Computer: quét tất cả thư mục, tập tin tren máy tính của bạn (word, excel, pdf..)
  • Website Owners Info: Lấy email từ Whois Domain
  • Url List: quét theo danh sách Website được chỉ định.
Dưới đây là ví dụ mình sẽ thu thập Email từ 1 trang thương mại điện tử. Theo suy luận của mình, trên các trang bán hàng thường thì người bán sẽ hay để lại Email cho khách hàng liên hệ. Đây là sẽ là 1 nguồn tài nguyên phong phú để ta lấy Email của họ.
Chỉ cần điền địa chỉ Website cần lấy Email vào ô URls (có thể điền nhiều Website). Sau đó click vào nút Start SearchBạn có thể chọn độ sâu để bot đi thu thập, bằng cách chọn ở Scan depth. Càng sâu thì bot sẽ thu thập Email càng nhiều.
Sau khi lấy được số lượng Email cần thiết, bạn click vào Save Emails để lưu lại danh sách.

Download Email Extractor Full

Với bản Trial thì bạn không lưu được, nhưng với bảnEmail Extractor Full đã được bẻ khóa, thì bạn có thể dùng được tất cả các tính năng của bản Pro.
Share:

Phổ biến

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.
  • ()

Bài đăng gần đây