DFX Audio Enhancer

DFX Audio Enhancer là gì

DFX Audio Enhancer hay FxSound Enhancer có khả năng cải thiện chất lượng âm thanh MP3, trên các chương trình Windows Media, đài trên Internet và một số file nhạc khác. DFX Audio Enhancer còn cung cấp bộ phân tích băng tần động, tối ưu hóa loa và tai nghe, chế độ xử lý âm thanh mạnh mẽ cùng với nhiều hiệu ứng âm thanh giúp bạn có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn.

Phần mềm DFX Audio Enhancer hỗ trợ c ải thiện chất lương của các file âm thanh trong máy tính của người dùng. Khi bạn tải một bài hát bất kỳ trên Internet về máy tính, chất lượng của file nhạc này đã bị giảm sút đáng kể, sử dụng DFX Audio Enhancer, bạn sẽ lấy lại được chất lượng ban đầu cũng như cải tiến chất lượng âm thanh này hơn.

Thông thường khi nghe nhạc, nếu là người không chuyên, không có khả năng cảm nhận thì sẽ rất khó để phát hiện ra âm thanh đang nghe có chất lượng hay không? Sử dụng DFX Audio Enhancer sẽ giúp bạn có được một âm thanh chất lượng cao hơn khi nghe nhạc trên chiếc máy tính của mình

Các tính năng chính của DFX Audio Enhancer

- Tinh chỉnh và nâng cao chất lượng âm thanh:

Âm thanh các bài nhạc từ nhiều trình nghe nhạc mà bạn đang sử dụng có thể kém chất lượng và bạn muốn cải thiện chúng để thưởng thức các bài hát có âm thanh có độ sắc nét cao. DFX Audio Enhancer chắc chắn là một hỗ trợ rất cần thiết cho bạn khi nó có khả năng tăng rõ rệt chất lượng âm phát ra.

- Chế độ hiển thị bài nhạc chi tiết và đầy đủ:

Chương trình này sẽ liệt kê các bài nhạc đang được phát kèm theo lời để người dùng tiện theo dõi và hiển thị tất cả những thông tin liên quan đến nghệ sĩ thể hiện bài hát về tiểu sử, các bài hát, Album, Video liên quan, tin tức hoạt động âm nhạc mới nhất. Đồng thời nếu bạn muốn tìm những nghệ sĩ có cùng phong cách thì phần mềm cũng cho phép bạn tìm kiếm một cách nhanh chóng.

- Hỗ trợ xem thông tin bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau:

Trên giao diện chương trình, bạn được phép chọn chế độ xem thông tin vê bài hát và ca sĩ bằng nhiều ngôn ngữ tùy chọn, trong đó có tiếng Việt

-Thay đổi kích thước giao diện chương trình:

Bạn có thể phóng to và thu nhỏ giao diện hiển thị của DFX Audio Enhancer bằng một vài nhấp chuột đơn giản. Điều này cho phép người dùng tiết kiệm được không gian của màn hình máy tính để hoạt động nhiều chương trình cùng lúc.

- Cung cấp đa dạng các mẫu nền nhạc:

Bạn có thể lựa chọn một trong hàng trăm hình nền để phát nhạc từ bộ sưu tập hàng trăm mẫu độc đáo từ dữ liệu của chương trình. Bạn sẽ cảm thấy luôn có sự thay đổi cảm giác với các hình nền sinh động và được thay đổi một cách liên tục.

- Loại bỏ sự tắc âm, tạo âm thanh chân thực:

Phần mềm sử dụng thuật toán nén dữ liệu cho nhiều loại định dạng âm thanh từ các nguồn khác nhau trên Internet để loại bỏ triệt để tình trạng tắc âm vẫn thường thấy ở nhiều bài hát. Đồng thời bù đắp sự thất thoát âm bằng sự kết hợp các giai điệu có âm tần cao.

- Phục hồi chiều sâu âm thanh:

Nếu bạn để loa phát âm với khoảng cách không phù hợp hoặc nghe nhạc ở một môi trường không có sự khuếch đại âm thanh thì những bài nhạc bạn nghe sẽ thiếu hụt những điều kiện về độ vang và chiều sâu âm thanh. Phần mềm DFX Audio Enhancer sẽ giải quyết tất cả những tình trạng này.

- Xử lý âm thanh 3 chiều:

Tiện ích này sử dụng bộ xử lý 3D Surround giúp nâng cao rõ rệt âm sắc từ các nguồn nhạc khác nhau. Làm tăng và sắc nét âm lượng của hệ thống loa ở máy tính cá nhân để người dùng được đắm chìm trong không gian âm nhạc phong phú.

-Tăng âm và làm phong phú tiếng Bass:

Chương trình này là hỗ trợ đắc lực cho việc cảm nhận âm thanh ở mọi khoảng cách với âm lượng phù hợp nhất với chất lượng Bass rất phong phú.

Tính năng mới của DFX Audio Enhancer 13.020:

- Nâng cao hiệu suất hỗ trợ iTunes

- Chất lượng âm thanh nâng cao

Download DFX Audio Enhancer 13.020

Share:

Phổ biến

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.
  • ()

Bài đăng gần đây