[HOT] Tải nhanh phần mềm bản quyền của WonderFox trị giá hơn 300$

WonderFox lại có giveaway cho mọi người.  WonderFox đã liên kết với hơn 9 công ty phần mềm nổi tiếng bao gồm AdGuard, Ashampoo, Soda PDF, WiseCleaner… nhằm chia sẻ đến mọi người các phần mềm bản quyền miễn phí.
Chiến dịch bắt đầu từ ngày 3/9/2018 đến ngày 17/9/2018. Tất cả mọi người đều có thể nhận phần mềm miễn phí. Danh sách các phần mềm được nhận bản quyền gồm: HD Video Converter Factory Pro, Wise Care 365 Pro, AdGuard, PowerArchiver 2018, Auslogic Disc Defrag Pro, Soda PDF, MiniTool Power Data Recovery và còn nhiều hơn nửa. Ngoài ra bạn còn có thể mua các phần mềm khác với giá rất ưu đãi.

Chức năng các phần mềm Giveaway

Adguard: Phần mềm chặn quảng cáo cho trình duyệt, và các phần mềm khác.Ngăn chặn các hành động tracking người dùng.Và bảo vệ máy tính của bạn khỏi phần mềm độc hại.. Phần mềm có giá: 24$/1 năm ==> Free!
Auslogics Disk Defrag PRO: Phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa nhanh nhất hiện này. Giúp tăng hiệu suất cho đĩa cứng, tối ưu hóa hệ thống. Hiện nay phần mềm đã hổ trợ chuẩn SSD. ==> Free!
Backup4allLite: Phần mềm sao lưu dữ liệu cho máy tính. Tự động hóa quá trình sao lưu giúp bạn tiết kiệm thời gian. Chức năng nén dữ liệu để tiết kiệm dung lượng lưu trữ và mã hóa bản sao lưu của bạn để bảo vệ khỏi việc sử dụng trái phép.  ==> Free!
HD Video Converter Factory Pro: Phần mềm chuyển đổi cách định dạng Video như: MP4 HD, HD MKV, HD AVI, HD MTS, HD TRP. Với chức năng nén Video để giảm kích thước video (chuyển đổi video HD sang video SD) mà vẫn giữ tối đa chất lượng ban đầu.  ==> Free!
MiniTool Power Data Recovery: Phần mềm khôi phục dữ liệu do bị xóa nhầm hoặc ghost nhầm. Tỉ lệ phục hồi dữ liệu bị xóa lên đến 90%. Hổ trợ tốt các phân vùng định dạng: FAT12, FAT16, FAT32 và NTFS.  ==> Free!
MiniTool Power Data Recovery: Phần mềm khôi phục dữ liệu do bị xóa nhầm hoặc ghost nhầm. Tỉ lệ phục hồi dữ liệu bị xóa lên đến 90%. Hổ trợ tốt các phân vùng định dạng: FAT12, FAT16, FAT32 và NTFS.  ==> Free!
Power Archiver 2018: Phần mềm nén và giải nén tập tin, thư mục tương tự Winrar. PowerArchiver hỗ trợ tất cả các định dạng nén đang được sử dụng phổ biến hiện nay. ==> Free!
Soda PDF ANYWHERE: chương trình để xem, tạo, chuyển đổi định dạng các file PDF. Hổ trợ chuyển đổi tư PDF sang: Microsoft Word, PowerPoint, v.v.. ==> Free!
Wise Care 365 Pro: phần mềm tối ưu hóa hệ thống máy tính. Hỗ trợ tăng tốc độ xử lý của hệ điều hành. Giúp giải phóng dung lượng của các ổ cứng làm cho máy tính hoạt động trơn tru và đạt hiệu suất cao hơn. Với Wise Care 365, máy tính sẽ giảm chậm, lag khi hoạt động lâu. ==> Free!

Cách tải phần mềm Giveaway

Click vào nút Get now để tải phần mềm xuống. File kích hoạt bản quyền được đính kèm vào file nén. Các phần mềm bản quyền giveaway sẽ không được hổ trợ và nâng cấp.
Share:

Phổ biến

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.
  • ()

Bài đăng gần đây